Chính Sách Đổi Trả Hàng

Chính sách đổi trả

Hàng hóa khi khách hàng yêu cầu nhập đổi, nhập trả phải tuân thủ đúng quy định bảo hành, hoặc chính sách bán hàng của công ty.

Trong trường hợp khách hàng chưa hiểu hoặc không đồng ý thì nhân viên bán hàng có trách nhiệm giải thích và hướng dẫn cho khách hàng nắm bắt thông tin và hiểu đầy đủ các quy định bán hàng và quy định bảo hành của công ty.

1. Lý do chấp nhận đổi trả:

  • Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

2. Điều kiện đổi trả:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển). Thông báo cho tổng đài qua số điện thoại (028)73000173 ngay khi biết được sản phẩm bị lỗi để công ty có hướng xử lý sớm nhất.

3. Thời gian đổi trả

  • Trong thời gian làm việc theo quy đinh của công ty. Thời gian đổi trả được công ty lên lịch và thông báo cụ thể với khách hàng sau khi xác nhận được đầy đủ thông tin chính xác về sản phẩm bị lỗi.
  • Lưu ý: nếu trả vỏ không đủ vui lòng đặt cọc 50.000đ/vỏ.